Trong thế giới tưởng tượng của tác giả Bạch Long, câu chuyện ngôn tình đô thị về "Người Chồng Vô Dụng Của Nữ Thần" bắt đầu với một quyết định ngang trái, khiến nhân vật chính Lâm Chính phải đóng giả một hình tượng hoàn toàn trái ngược với bản thân thực sự. Điều mà anh ta không ngờ là cuộc sống của mình sẽ đổi thay mãi mãi sau thời gian giả vờ làm người vô dụng trong vòng ba năm.


[​IMG] ​

Những năm tháng giả vờ vô dụng giữa những ngôi nhà xa lạ đã kết thúc, nhưng không phải là kết thúc cho mọi khó khăn. Một tiếng hắt xì ngắn ngủi đánh thức sự chú ý của Lâm Chính, làm cho không khí tĩnh lặng của nghĩa trang vô danh trở nên sống động. Điều bất ngờ hơn là sự xuất hiện của hai hình bóng nhanh chóng chạy về phía anh từ đêm tối u ám.

Lâm Chính nghiêng đầu nhìn về hướng tiếng ồn, khám phá ra một cảnh tượng đầy bí ẩn. Một ông cụ mặc quần áo nhà Đường, tóc bạc da đồi, trên thắt lưng vẫn còn chấm máu. Bên cạnh ông là một cô gái trẻ, xinh đẹp trong chiếc váy hoa liền, sự tươi tắn của cô trái ngược hoàn toàn với bức tranh đêm tối và bí ẩn.

Mỗi bước chạy của họ mang theo câu chuyện chưa kể, nhưng vẻ thương tâm trên khuôn mặt ông cụ và sự tinh tế đằng sau vẻ đẹp của cô gái đã làm cho cuộc gặp gỡ này trở nên đặc biệt. Những tình tiết bất ngờ đã mở ra một chương mới trong cuộc sống của Lâm Chính, đưa anh từ thế giới giả vờ trở về thế giới thực, nơi mà những bí mật và điều bất ngờ đang chờ đón anh.

Sưu tầm truyện hay tại: https://santruyen.com/nguoi-chong-vo-dung-cua-nu-than.846/