Mình là người rất mê truyện và mê nhiều thể loại khác nhau. Bài viết này mình sẽ review lại danh sách những truyện thuộc thể loại thanh xuân vườn trường mình đã đọc qua. Rất hay và ý nghĩa!
 
Những thể loại thanh xuân vườn trường đáng để đọc (ảnh sưu tầm)

Những thể loại thanh xuân vườn trường đáng để đọc (ảnh sưu tầm)

Danh sách những thể loại thanh xuân vườn trường đáng để đọc :

  1. Năm tháng ngọt ngào của anh và em
  2. Thanh xuân không nuối tiếc
  3. Bạn thân là con trai
  4. Ngọt như mật
  5. Sủng ái cả đời
  6. Ông xã là phúc hắc đạị nhân
  7. Năm tháng ngọt ngào của anh và em
  8. Đừng nhìn anh đầu hàng
  9. Duyên tới là anh
  10. Lê hấp đường phèn
  11. Em về cùng ngày nắng
  12. Bí mật nơi góc tối 
  13. Yêu e từ cái nhìn đầu tiên
  14. Đút em 1 viên kẹo đường
  15. Bạn thân 17 năm giờ yêu được chưa
  16. Ngoan dỗ em
  17. Tôi mộng giữa ban ngày 
  18. Vĩ gian phong
  19. Tiểu khả ái tan học đừng đi
  20. Mễ tu nhà tôi
  21. Nếu ánh trăng không ôm lấy em
  22. Nếu mùa hạ ấy em không gặp anh
  23. Sả chanh ngày hạ
  24. Kinh niên lưu ảnh
  25. Nguyện anh cười 
  26. Khi đang độ tài hoa
  27. Em chỉ có thể thích anh
  28. Thời niên thiếu không thể quay lại ấy
  29. Không thể ngừng yêu em